Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Chút cảm xúc cuối vòng bảng WC 2014


Các anh thân yêu của em ơi....
Mấy hôm nay các anh giảm tần suất xuống chỉ còn đêm 2 shoot vậy mà em vẫn chịu không nỗi, sáng ra mắt vẫn mờ chân vẫn run, lả hết cả người, nằm miết ko hết mỏi ngủ mãi chẳng hết mệt. Chắc là do mấy hôm trước ngày nào cũng thế ngày nào cũng vậy, các anh cứ 3 shoot 1 night, chiều lòng theo các anh nên bây giờ em cũng thân tàn ma dại.
Mà nói thiệt chứ các anh cũng đâu có vừa gì đâu, nhớ trận Hòa Lan và TBN em đã an phận nằm dưới rồi các anh đâu có chịu, đang lơ mơ vậy mà bắt em phải nhảy ngược lên những 5 lần, chắc thấy thương thân em nên các anh chiều lại 1 lần. Hay trận Đức – Bồ miệng lúc nào cũng nói em là bồ là bồ đó nha vậy mà cũng không thương tiếc làm những 4 lần không cho chút ân huệ.
Nhớ có đêm các anh vào tới 7 lần trời ơi khỏi ngủ sáng mai con mắt khô rát, nhìn cái gì cũng mù mờ sém thối lộn tiền cho người ta, té ra đó là hai anh em núi liền núi, sông liền sông, hầm liền hầm Pháp – Thụy Sỹ láng giềng.
Mỗi lần mỗi khác, mỗi ngày mỗi kiểu, bút mực nào tả sao cho xiết đây hả các anh, không những thế mà các anh còn dồn hết tất cả những cảm xúc, hình ảnh của cuộc sống vào các anh vào những fan của các anh.
Nhìn những fan của các anh mà lòng cứ trỗi dậy nhiều thứ kỳ lạ mà đời thường ít khi thấy có chỉ khi các anh xuất hiện mà thôi.
Các anh đem hết những phẩm chất đàn ông ra phô trương lại càng làm cho cái tôi trong người em trỗi dậy, anh thì ngang tàng, anh thì kẻ cả, anh lại lầm lỳ, có anh răng chắc, hổng biết có cặc bền không, có anh thể hiện lòng tự hào dân tộc tràn trề.....quá chừng là phẩm chất.
Cảm xúc với các anh thế nhưng cũng có cái ghét nha các anh, ghét thằng lùn lùn áo trắng xanh M10 gì đó tướng thì loi nhoi vậy mà trời ơi sao cho nó đôi chân tài hoa quá chừng, nó làm có 4 bàn mà 2 bàn đẹp quá mài ơi thằng Messi, lúc trước có thích anh R7 vì đẹp chai nè tài giỏi nè vậy mày sao vô đây đá dỡ quá vậy anh, giờ tự nhiên thấy ghét chắc vì đá dỡ nên bị ghét luôn. Ghét cả 11 thằng Nga vì lúc đầu thấy cũng được sau tự nhiên đi lòi cái chất ngố ra, mà ngố gì đến mức chịu không nỗi.
Ghét thằng răng chắc cặc bền, vì lợi ích quốc gia mà dùng răng, dùng xong thì thể diện quốc gia cũng đi tong, lợi 1 mất 10, có quốc gia nào lại đi cổ súy cho những con người và hành động đó.
Thôi chuyện các anh có mà ngồi viết cả ngày, cả 10 trang giấy cũng không hết cảm xúc. Cho tôi xoay qua nói chút về mấy ông thầy các anh hay có thể gọi là mấy phi công già.
Thích liền ông HLV tuyển Ý, như tài tử xi nê ma, không thua chi Alain Delon khi xưa, mà rất là chí khí hổng dô được vòng trong về nước từ nhiệm ngay, mặc dù liên đoàn kêu gọi tiếp tục dẫn dắt.
Ra đi để xây dựng mới còn hơn bám bám đó để cứ mãi tụt hậu, có 32 đội bóng mà có tới 3 ông HLV người Ý, có nước nào được vậy không ?
Vẫn thích cách gọi của BLV Biên Cương khi gọi HLV của Đức là Xoa Chim Bóp năm nay ảnh gọi kiểu khác làm cụt hứng ghê, tiền nhiệm của ông ở tuyển Đức và cũng là bạn ông là Klinsmann năm nay thổi lửa vào tuyển Mỹ kiểu chơi mới làm mình ngưỡng mộ ghê. Người Mỹ có nhiều kiểu chơi lắm đó, em thích coi phim Mỹ hơi mấy phim nước khác là vậy đó.
Xong rồi tới đám trọng tài, gì gì mà kỳ quá hà có mắt như mù hết hay sao á, bắt gì đâu mà chẳng công bằng gì hết. Thiệt là muốn chửi rủa cho chết hết đi à, mà ngộ hé thua trận là trọng tài bị chửi đầu tiên vậy ta....mà năm nay ai cũng nói trọng tài có vấn đề, mà vấn đề gì ta thì chẳng ai nói ra được.
Tiếp theo là các ông BLV lải nhãi đau cả đầu, nói thật lòng chứ không yêu các anh thì em chả thèm xem làm gì, vì trọng tài và BLV muốn giết cả trận đấu.
Thôi cho em xin ngưng ở đây chứ không thì viết hết không khéo cảm xúc chai lỳ. Thiệt lòng nói chứ chai lì gì nỗi với các anh, nhiều đêm thấy các anh cứ vờn vờn qua lại thấy ngán chết mẹ, vậy là nhắm được con mắt 1 chút ai dè các anh lại vào vào thế là phải vùng dậy nhìn các anh đắm đuối, xong rồi lại thức chờ....mịa nó lại mơ mơ ngủ các ông lại đâm vào, ôi thôi là mệt mà cũng sướng ơi là sướng, hổng biết ăn hay thua gì hễ cứ dô là sướng các anh ơi.
P/S : may quá khi vẫn để lại cho em 1 anh Phi châu, chỉ có các anh đó là chơi theo kiểu hoang dã bản năng mà em lúc nào cũng thích cả, cuối cùng ai cũng quay về bản năng bên trong mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét